Movie Fan Review Canola สัมผัสถึงอารมณ์

Canola

รีวิวหนัง Canola

หนังเรื่อง “Canola” เป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ออกฉายในปี 2016 ซึ่งนำเสนอเรื่องราวความรักและความผูกพันระหว่างคุณยายและหลานสาวที่พลัดพรากกันไปนาน เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่คุณยาย “ฮันมี” (รับบทโดย Kim Hae-ja) ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในชนบทของเกาหลีใต้ ในขณะที่หลานสาว “จีซู” (รับบทโดย Shin Eun-soo) เติบโตขึ้นในเมืองใหญ่และมีชีวิตที่ต่างออกไป เรื่องราวเป็นการย้อนเวลาที่สะท้อนถึงความรักและการค้นหาตัวตนของตัวละครในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

นักแสดง

ใน “Canola” มีนักแสดงหลักดังนี้:

  • Kim Hae-ja รับบท ฮันมี
  • Shin Eun-soo รับบท จีซู
  • Yoon Je-moon รับบท ชายหนุ่มที่จีซูพบเจอ
  • Lee Jae-in รับบท จีซูในวัยเด็ก
  • Kim Soo-young รับบท คุณยายอีกคน

คะแนนและการตอบรับ

หนัง “Canola” ได้รับคะแนนจาก IMDB อยู่ที่ 7.1/10 และจาก Rotten Tomatoes มีคะแนนอยู่ที่ 75% โดยได้รับคำชมในเรื่องของการเล่าเรื่องที่อ่อนโยนและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงหลัก

สรุปเรื่องราว

เนื้อเรื่องเริ่มต้นเมื่อ “จีซู” เด็กสาวที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในเมือง ได้กลับไปยังชนบทเพื่อค้นหาความหมายของชีวิตและความรักของครอบครัว โดยที่เธอได้พบกับคุณยาย “ฮันมี” ซึ่งเป็นคนที่เคยเลี้ยงดูเธอในวัยเด็ก ทั้งสองคนได้มีการสื่อสารและเรียนรู้ซึ่งกันและกันในระหว่างการเดินทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำ ความสุข และความเศร้า

ในระหว่างการเดินทาง จีซูได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับอดีตของครอบครัว และเริ่มเข้าใจความรักที่คุณยายมีต่อตนเอง รวมถึงการค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเอง เรื่องราวยังมีความเข้มข้นเมื่อมีตัวละครอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณยายและหลานสาวมีความซับซ้อนมากขึ้น

การถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกใน “Canola” ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะการแสดงของ Kim Hae-ja และ Shin Eun-soo ที่สามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความรักและความผูกพันระหว่างกันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ หนังยังมีฉากที่สวยงามและเสียงเพลงที่ไพเราะ ซึ่งช่วยเสริมสร้างบรรยากาศให้กับเรื่องราวได้ดี

โดยรวมแล้ว “Canola” เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความผูกพันทางครอบครัว ถ้าคุณกำลังมองหาหนังที่สามารถทำให้คุณรู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นในครอบครัว คุณไม่ควรพลาด “Canola” หากต้องการดูหนังออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ dooball168 เพื่อรับชมได้เลย

Canola รีวิวหนัง