ชวนดูหนัง The First Omen สามารถที่จะแสดง

The First Omen

ในปี 2024, “The First Omen” หรือ “กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความตื่นเต้นในหมู่แฟนหนังสยองขวัญ ที่กลับมาสร้างความหลอนอีกครั้งในแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงนี้ โดยภาพยนตร์นี้เป็นเรื่องราวก่อนหน้าของ “The Omen” ที่เล่าถึงการกำเนิดของเด็กที่ถูกเลือกให้เป็น “หมายเลข 6” หรือ “แดเมียน” ซึ่งเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์สยองขวัญ

นักแสดง

ใน “The First Omen” เราได้เห็นนักแสดงที่มีความสามารถมากมาย เช่น:

  • Bill Nighy รับบทเป็น Father Bryer นักบวชที่พยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้น
  • Julia Stiles รับบทเป็น Margaret ผู้เป็นแม่ของเด็กที่ถูกเลือก
  • Jacob Tremblay รับบทเป็นเด็กชายที่นำไปสู่อาถรรพ์
  • Hannah John-Kamen รับบทเป็น Anna เพื่อนสนิทของ Margaret

คะแนนและความนิยม

ในขณะนี้ “The First Omen” ได้รับคะแนน IMDB ที่ 7.5/10 และคะแนน Rotten Tomatoes ที่ 85% โดยคะแนนนี้แสดงให้เห็นถึงความนิยมและการตอบรับที่ดีจากผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องของ “The First Omen” เริ่มต้นด้วยการแสดงภาพเหตุการณ์ในปี 1960 ที่มีเด็กชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า “แดเมียน” เขาถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวที่ไม่ทราบถึงชะตากรรมที่รอคอยเขาอยู่ โดยมีการเชื่อมโยงกับสิ่งเหนือธรรมชาติที่ทำให้เขาเป็นที่น่ากลัวและมีอำนาจเหนือมนุษย์ทั่วไป

Father Bryer นักบวชผู้มีความเชื่อมั่นในความดี เขาเริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลก ๆ ของเด็กชายและตัดสินใจที่จะสืบสวนเรื่องนี้ในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ ในขณะที่ Margaret แม่ของแดเมียนเริ่มรู้สึกถึงความไม่ปกติที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ และพยายามที่จะปกป้องลูกชายของเธอจากอำนาจที่มืดมน

ความตึงเครียดและความน่ากลัวเพิ่มขึ้นเมื่อการค้นหาความจริงพา Father Bryer และ Margaret ไปสู่การเปิดเผยที่น่าตกใจเกี่ยวกับอำนาจที่มืดมิดและความเชื่อที่ควรจะถูกทิ้งไว้ในอดีต ภาพยนตร์เต็มไปด้วยฉากที่น่าตื่นเต้นและเสียงดนตรีที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศความหลอน

ด้วยการเล่าเรื่องที่แน่นหนาและการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงหลัก “The First Omen” จึงเป็นหนังที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังสยองขวัญและแฟน ๆ ของแฟรนไชส์นี้

หากคุณสนใจ สามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ที่เกี่ยวข้องกับแนวสยองขวัญนี้ได้

The First Omen รีวิวหนัง