วิเคราะห์เนื้อหา Tracers มีความเป็นธรรมชาติ

Tracers

ชื่อเรื่อง: Tracers (2015)
คะแนน IMDB: 5.6/10
คะแนน Rotten Tomatoes: 24% (จากนักวิจารณ์) และ 47% (จากผู้ชม)
นักแสดงหลัก:
– Taylor Lautner (รับบท Cam)
– Marie Avgeropoulos (รับบท Nikki)
– Adam Rayner (รับบท Miller)
– Rafi Gavron (รับบท Dylan)
– Sam Medina (รับบท Kieran)

สรุปเรื่องราว

เรื่องราวของ Tracers เริ่มต้นจาก “Cam” (รับบทโดย Taylor Lautner) ชายหนุ่มผู้ที่ทำงานเป็นไรเดอร์ส่งของในมหานครนิวยอร์ก เขาเป็นคนที่หลงใหลในเกมจักรยาน BMX และมีปัญหาทางการเงินที่กดดันอย่างหนัก ทำให้ Cam ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและหนีจากกลุ่มคนที่ตามล่าเขาเนื่องจากหนี้สินที่เขาไม่สามารถชำระได้

ในขณะที่เขาหมดหนทาง Cam ได้พบกับ “Nikki” (รับบทโดย Marie Avgeropoulos) หญิงสาวที่มีทักษะด้านการวิ่งและกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง (Parkour) เขาถูกดึงดูดไปยังกลุ่มของ Nikki ที่มีชื่อว่า “Traceurs” ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทำการฝึกฝน Parkour และการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว โดยเฉพาะในเขตเมืองที่เต็มไปด้วยอุปสรรค

Cam ตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่มนี้เพื่อหลีกหนีจากปัญหาที่เขาเผชิญ แต่เขาก็พบว่ากลุ่มนี้ไม่ได้มีดีแค่การฝึกฝน Parkour พวกเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย ซึ่งสร้างแรงกดดันให้ Cam ต้องเลือกระหว่างการเป็นนักกีฬาที่แท้จริงหรือการเข้าไปพัวพันกับอาชญากรรม

การวิเคราะห์และความคิดเห็น

แม้ว่า Tracers จะมีการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจและมีฉากการกระโดดที่น่าตื่นเต้น แต่ก็มีข้อบกพร่องที่ชัดเจนในด้านของบทภาพยนตร์และการพัฒนาตัวละคร โดยเฉพาะตัวละครหลักที่มีมิติไม่ลึกซึ้งเท่าที่ควร ทำให้ผู้ชมอาจรู้สึกไม่เชื่อมโยงกับอารมณ์ของตัวละคร

นอกจากนี้ แม้ว่าฉากการกระโดดและการแสดงทักษะ Parkour จะถูกนำเสนอได้อย่างน่าตื่นเต้น แต่บางฉากก็มีความรู้สึกว่าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงทักษะเหล่านี้มากกว่าที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครหรือเนื้อเรื่อง

ในด้านการแสดง Taylor Lautner พยายามที่จะนำเสนออารมณ์ของ Cam ที่มีความขัดแย้งภายใน แต่การแสดงของเขาก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความลึกซึ้งของตัวละครอย่างที่ควรจะเป็น ในขณะที่ Marie Avgeropoulos ก็มีบทบาทที่น่าสนใจแต่ไม่ได้ถูกพัฒนาอย่างเต็มที่

สรุป

โดยรวมแล้ว Tracers เป็นภาพยนตร์ที่มีความบันเทิงที่น่าสนใจในเรื่องของการกระโดดและทักษะ Parkour แต่บทภาพยนตร์ที่อ่อนแอและการพัฒนาตัวละครที่ไม่ลึกซึ้งทำให้ภาพยนตร์นี้ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้มากนัก สำหรับใครที่สนใจในการดูฉากการกระโดดที่น่าตื่นเต้น อาจจะสนุกไปกับ Tracers แต่ถ้าคุณมองหาความลึกซึ้งในเนื้อเรื่องอาจจะต้องผิดหวัง

หากคุณสนใจในการดูภาพยนตร์เรื่องนี้ สามารถ ดูหนังออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ที่ให้บริการหนังมากมาย

Tracers รีวิวหนังTracers รีวิวหนัง